วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2551

เรื่องเสียวๆ ไว้อ่านเล่น น้องเจี๊ยบ

น้องเจี๊ยบ

ผมเป็นคนชอบชักว่าวมากครับ ขนาดมีแฟนแล้วก็ยังชักว่าวเองอยู่บ่อย ๆ เลย ส่วนใหญ่เล่นเน็ตแล้วก็เล่นว่าวเนี่ยครับ โดยเฉพาะเวปนี้ ช่วงนี้มะค่อยเห็นมีเรื่องใหม่ ๆ มาเลยทนไม่ได้เลยส่งเรื่องผมเองมาก่อนนะครับ ผมไม่ค่อยชักโชว์เท่าไหร่เพราะไม่ค่อยมีโอกาส แบบว่ากลัวโดนตบอะคับ ความชอบโชว์ของผมก ้ไม่ได้หยุดอยู่แค่กับผู้หญิงหรอกครับ เวลาไปฉี่ในห้องน้ำผมจะไม่ค่อยปิดหรอกเพราะของผมเวลาอ่อนๆ มันจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่แล้วก็อวบ ๆ ครับ สีคล้ำๆ หน่อยคงเพราะชักว่าวบ่อย ไปเที่ยวป่ากับเพื่อน นี่ชวนพวกมันแก้ผ้าอาบน้ำมาสองครั้งแล้ว แต่เรื่องที่ตื่นเต้นนี่ก็ที่บ้านผมเองครับ คือเมื่อเดือนที่แล้ว แม่บ้านที่บ้านผมลาออกไปอยู่กับน้องสาว ก็เลยต้องรับคนงานคนใหม่เข้ามา เธอเป็นเด็กสาวพม่าครับ พูดไทยก็ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แต่ผิวขาวสวย หน้าตาน่ารักมากเลยครับ อายุเพิ่ง 17 เอง ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นผมก็รู้สึก want ขึ้นมาเลย แต่ก็ไม่อยากทำอะไรเพราะกลัวจะเป็นเรื่องใหญ่โต มีอยู่วันนึงผมเล่นเน็ตดูรูปโป๊ไปสักพัก ก็ทนไม่ไหวงัดเอาน้องชายมาสาวเล่นจนน้ำหกเลอะเต็มมือเลยครับ น้องชายผมไม่ใหญ่มากเวลาแข็งก็เกือบ ๆ 6นิ้ว แต่มันอวบครับ แบบเต็มมือเลยแฟนยังบ่นบ่อย ๆ ว่าเจ็บ แต่เราไม่ค่อยได้เอากันเพราะไม่ค่อยมีโอกาสน่ะครับ ทีนี้ผมก็ไปล้างมือที่ห้องน้ำซึ่งผมใช้ชั้นล่างเพราะนอนชั้นล่าง ผมก็ไม่ปิดประตูด้วยความเคยชินเพราะดึกมากแล้วด้วย ขณะที่ผมกำลังถอกล้างอย่างเมามันซึ่งลูกชายมันก็ยังไม่หลับเลยครับ แค่สลึมสลือเอง ผมก็หันกลับมาทางประต ูก็ปรากฏเงาแวบหนึ่งจากไปอย่างรวดเร็ว ผมรู้เลยครับว่าต้องเป็นเธอแน่ ๆ มาแอบดูผมอยู่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่คงเห็นมังกรของผมแล้วล่ะ แค่นี้มันก็ขึ้นอีกเลยครับ ผมเลยนั่งชักในห้องน้ำอีกโดยไม่ปิดประต ูเผื่อว่าเธอจะเดินมาดูอีก แต่เธอก็ไม่มาครับ ผมก็ทำคนเดียวจนแตกไปเลย ทีนี้พ่อแม่ผมมักจะไปต่างจังหวัดทุกเสาร์ อาทิด ครับ ไปแต่ละครั้งก็จะเอาเจี๊ยบไปด้วย(คงเป็นชื่อที่ใครตั้งให้น่ะครับ) แต่อาทิดนี้เจี๊ยบเขาปวดท้องครับ ไปไม่ได้ ผมงี้หูผึ่งเลยครับ พอถึงคืนวันศุกร์ที่พ่อแม่ไปแล้วผมก็ไปอาบน้ำครับ ตอนดึก ๆ กะให้ปั๊มน้ำซึ่งอยู่ตรงหัวนอน ของเจี๊ยบพอดีดังนาน ๆ เธอจะได้เดินออกมาดูครับ ผมก็แง้มประตูไว้ไม่ปิดให้สนิท แต่ก็ไม่ได้หันมามอง เลยว่าเธอมาแอบดูผมรึเปล่า เดี๋ยวเธอจะสงสัยน่ะครับ พออาบเสร็จผมก็นุ่งกางเกงบอลตัวเดียว ไม่ใส่ข้างใน(ปกติผมก็นุ่งงี้อยู่แล้ว) มานั่งโทรศัพท์ ซักพักเธอก็เดินออกมาถามว่าผมยังไม่นอนเหรอ ผมว่าเมื้อกี้เธอคงเห็นแล้วล่ะครับเพราะเห็นหน้าแดง ๆ ยิ้ม ๆ ***ผมลุกเลยครับชี้โด่ดันกางเกงออกมา เจี๊ยบคงสังเกตเห็นทำหน้าแดง ๆ แล้วเดินกลับเข้าห้องไปเลย ผมยังสองจิตสองใจอยู่ว่าจะจัดการซะดีมั้ย แต่ก็กลัวมันจะยุ่งอะครับ เลยต้องเข้ามานอนว่าวคนเดียวจนเสร็จ เสร็จแล้วผมก็นอนแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นเพราะสาย ๆ เจี๊ยบต้องปลุกผมทุกที ผมนอนเปิดประตูไว้อย่างนั้น พอตอนเช้ามาผมตื่นมาได้ยินเสียงเจี๊ยบกุกๆกัก ๆ ในครัว ผมรู้เลยว่าเดี๋ยวเธอต้องมาปลุกผมแน่ ก็เลยจัดผ้าห่มในสภาพแบบไม่ตั้งใจโชว์คือห่มไว้ครึ่ง ๆ ตัวครับ แต่ปล่อยให้มังกรมันโผล่ออกมาทั้งพวงแลย ตอนนั้นต้องพยายามคิดถึงเรื่องอื่นครับเพื่อไม่ให้มันโด่น่ะครับ แล้วก็เป็นจริงดังคาดครัรบ สักพักเจี๊ยบเปิดประตูเข้ามา พอเห็นผมนอนเปลือยกายมังกรเลื้อยอยู่ก็ร้อง "อุ๊ย" ออกมาเงี้ยครับ แล้วก็รีบปิดประตูห้องผมเลย สักพักก็เปลี่ยนมาเคาะแรง ๆ เรียกให้ผมตื่นครับ ผมก็เริ่มหงี่อีกแล้ว คราวนี้เลยแกล้งง่วงสลึมสลือ ใส่กางเกงบอลออกมาปล่อยให้***มันตุงโด่ยังงั้นหละครับ เจี๊ยบก็มองใหญ่เลย ผมได้ใจทั้ง ๆ ที่ก็ตื่นเต้นแทบตายแล้วครับ ถามไปว่า "มองอะไรเหรอ" เธอก็เดินหนีไปเลยครับ วันนั้นทั้งวันผมแอบมองเธอ ตลอดเลยโดยเฉพาะขาขาว ๆ ที่ลอดขาสั้นนั่นน่ะ ที่ซู้ดดดดเลยย พอตกกลางคืนผมก็เอาอีกครับ เปิดน้ำในห้องน้ำให้ปั๊มมันดัง ๆ แล้วก็นั่งชักว่าวเลยแล้วเปิดประตูแง้มไว้ คราวนี้นั่งหันหน้าเข้าประตูเต็ม ๆ เลยครับ แต่เงยหน้าหลับตาไว้ สักพักก็รู้สึกมีคนมาแอบดูครับผมก็เลยซอย***อวดตาเธอใหญ่ จนทนไม่ไหวผมลองลืมตาดูเธอจ้อง***ผมใหญ่เลยครับ จนขณะนี้เราตาจ้องตากันเธอก็ไม่หนีแล้วครับ ยืนดูผมกระทอกทวนจนน้ำแตกทะลักออกมาเลย น้ำมันพุ่งแรงมากเลยครับจนผมเขินเธอเหมือนกัน พอเสร็จแล้วผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ถอก***ล้าง เธอก็กลับห้องไป คงไปทำร้ายตัวเองเหมือนกันน่ะครัรบ ผมแอบตามไปด้อม ๆ มอง ๆ ห้องเธอแต่กลับไม่เห็นอะไรเลย พอตื่นเช้ามาผมถามเธอว่าเมื่อคืนเห็นอะไรบ้าง... คำถามนี้ทำให้มีเรื่องอื่น ๆ ตามมาอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:


คลังบทความของบล็อก

รายการบล็อกของฉัน