วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2551

เรื่องเสียวๆ ไว้อ่านเล่น ล่อพี่สาวเพื่อนโดยบังเอิญ

ล่อพี่สาวเพื่อนโดยบังเอิญ

วันนั้นผมไปงานวันเกิด เพื่อนผม ผมชื่อแบง พอไปถึง ก็สนุกสนานกันอย่างเมามันแต่เมื่อเพื่อนมันชวน พี่สาวมันมาด้วย เลยไม่หนุกเลย เพราะที่งานมีแต่ ช ญ ห้องเดียวกันหมด ยกเว้นพี่สาวเพื่อน เธอดุมากเลย แต่ในที่สุดความเมา
ก็ทำให้ผมไม่สนใจอะรัยทั้งสิ้น ก็เฮาฮาตามประสาวัยรุ่นไปเรื่อยๆ มาสักพัก พี่สาวเพื่อนมาพูดกับผมว่า นี่ อย่าเล่นให้มากนักนะ เดี่ยวไม่ให้เข้าบ้านหรอก ผมก็เมาอยู่ แต่มีสติ ก็ตอบไปว่า แล้วมัยอ่ะ พี่ ผมจะเล่นอ่ะ ตอบกวนตีน***เลย น่าเบื่อ ด่ากูอยู๋ได้ สักพัก งานเลี้ยงก็เลิกรา ผมก็เมาอยู่นิดๆ และง่วงมาก จนหลับไป พอตื่นขึ้นมาอีกที เห็นพี่สาวเพื่อนเค้า กวาดบ้านอยู่ เค้าก็ บอกให้ผมเก็บเศษขยะไปทิ้ง พอผมจะเดินออกไป พี่สาวเค้าไม่รุเป็นรัย หมดสติ สงสัยแดกเหล้าไม่เป็นยังจะแดก ผมเห็นว่าคนอื่นขึ้นนอนหมดแล้วก็เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีก็เลย ปลุก แต่แกก็ไม่ตื่น ทำงัยได้วะ ก้เลยเคาะหัวไปทีก็ยังไม่ตื่น เลยเดินออกไปข้างนอกไปเอาน้ำราดตัว***เลย 555 จะได้ตื่น พอราดปั้บ อ้าว สาดดดดด กูลืมไป ชุดมหาลัย***สีขาว มองเห็นหมดเลย ผมเงี่ยนขึ้นมาทันได จับ ถอดทีละชิ้นเลย ไม่ไหว หุ่น***สุดๆ เลย นมนี่น่าดูด พอแก้ผ้า***หมดแล้ว ก็ลากไปห้องน้ำ จัดดูดปากอย่างสนุกสนาน แล้วก็ถอดกะโปรงเธอออก
ในที่สุดก็ไม่เหลืออะไรเลย ผมก็ถอดบ้าง แต่พอดี พี่เค้าดันตื่น ซวยเลย ผมเลยเอามือปิดปากเค้า แล้วบอกว่า ไม่ต้องกลัว เดี๋ยวสักพักพี่จะมีความสุขพี่เค้าขัดขืนมาก แต่ผมรัดแน่นแล้วปิดปาก สักพักเธอก็ยอมแต่โดยดี ผมบอกให้หันหีมา เธอก็หัน ว้าว เชื่องดีวุ้ย จับ***เลยครับไม่สนใจรัยแล้ว ซอยๆๆ
ฮุ้ย เสียวๆหีเธอขมิบผมเป็นเวลานานมาก จนเธอแตก ผมก็แตกตามสักพัก
แล้วเราก็นอนกอดกันในห้องน้ำ แล้วเอาอีก 3 ยก โอวมันส์


ไม่มีความคิดเห็น:


คลังบทความของบล็อก

รายการบล็อกของฉัน