วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2551

เรื่องเสียวๆ ไว้อ่านเล่น แอบเล่นแฟนพี่

แอบเล่นแฟนพี่

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับพี่ชายสนิทกันมาก เผอิญอายุ***งกันแค่ 1 ปี ก้อเลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก้อเล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากพี่ชอบเล่าเรื่องแฟนของพี่ให้ฟัง พี่ชายผมชื่อแม็ค ตัวผมเองชื่อทีครับ ส่วนแฟนพี่ผมชื่อ พี่ฝน วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมไม่ได้ไปเรียน ก้อเลยนอนเล่นอยู่ที่บ้านซึ่งผมก้ออยู่ตัวคนเดียวพ่อกับแม่ไปธุระข้างนอก ดึกๆถึงจะกลับ..พอถึงช่วงบ่ายพี่ของผมก้อโทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ..พอพี่มาถึง..พี่ผมพาฝนแฟนพี่ผมมาด้วย ผมไม่เคยเห็นพี่ฝนหรอกครับ เพิ่งเห็นพี่ฝนครั้งแรก หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเอามาก..ผมยังแอบอิจฉาพี่เลย พอตกช่วงบ่าย..เราก้อเริ่มตั้งวงกัน..ตอนแรกพี่ฝนไม่กินด้วย เพราะเพิ่งกินมาเมื่อกี้ก่อนเข้าบ้าน พี่ผมไม่ยอมคะยั้นคะยอให้พี่ฝนกินให้ได้ พี่ฝนเลยไม่กล้าปฏิเสธอีก...พอผมเริ่มตึงๆ ก็รู้สึกชักไม่ค่อยไหว เลยบอกกับพี่ผมว่าขอตัวไปนอนก่อน พี่ผมบ่นใหญ่เลยหาว่าผมคออ่อน โอย...ใครจะไปคอแข็งอย่างพี่ผมล่ะครับ พอผมขึ้นห้องนอนแล้วก็หลับ หลับไปเมื่อไรไม่รู้ตื่นมาอีกทีก็ประมาณ สัก 2 ทุ่มเห็นจะได้ พ่อกับแม่ก็ยังไม่กลับ เลยลงไปข้างล่างพอสายตาเริ่มชิน ผมแทบจะหายง่วง พี่ผมนอนเหล้าเมากลิ้งอยู่ที่พื้นไม่รู้สึกตัว ส่วนพี่ฝนนี้เสื้อร่นขึ้นมาข้างบน เห็นหน้าท้องขาวๆ พร้อมเนินอกที่ซ่อนอยู่ใต้หรา มองข้างล่างเห็นพี่ฝนใส่กางเกงอยู่แต่ตรงกลางสามเหลี่ยมอูบมาก ผมนี่อารมณ์กระเจิงเลยครับ มองดูแล้วได้อารมณ์มาก ผมเริ่มมีความคิดอุบาทย์ขึ้นมาทันที ผมค่อยๆถอดกางเกงของพี่ฝนออก..เผยให้เห็นกางเกงในสีขาว..ผมทนไม่ไหวแล้ว..ผม รีบถอดออกเร็วที่สุด..ไม่ช้าก้อเห็นหอยอันบริสุทธิ์..ผมไม่รอช้า ผมแยกขาพี่ฝนออก...และบรรจง เลียอย่างเอร็ดอร่อย..แล้วผมก้อถอดกางเกงของผมออก...เตรียมลุยเต็มที่..... ทะลวงทันที..เข้ายากมากครับ..ทำยังงัยก้อไม่เข้าสักที..ผมเลยใช้น้ำลายละเลง หัวก่อน..แล้วก้อค่อยๆ..เข้าทีละนิด..ในจังหวะนั้นเสียวมากจะทนไม่ไหวแล้ว.. ผมใส่เข้ามิดด้ามเลยครับ..คิดว่าเป็นไงเป็นกัน..กระแทกอย่างเดียว..ไม่สนว่า พี่ฝนจะเป็นยังงัย..จนน้ำกามของผมพุ่งเข้าข้างใน ....ตอนแรกก้อตกใจมาก รีบหาทิชชู่มาเช็ดแล้ว ใส่กางเกงพี่ฝนไว้อย่างเดิม รีบกลับเข้าห้อง กลัวว่าพี่ชายผมจะรู้ ซักพักไม่นานพ่อกับแม่ผมมาถึงก็บ่นว่าทำบ้านเลอะเทอะหมด พี่ผมก็งัวเงียตอบพ่อกับแม่ไป แม่เห็นว่าพี่ฝนเมาหนักก็เลยให้นอนที่บ้านแล้วมาเคาะประตูบอก ให้ผมมาเก็บขวดเหล้าและทำความสะอาด โชคดี..... ที่ไม่มีใครสงสัย ....อิๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:


คลังบทความของบล็อก

รายการบล็อกของฉัน