วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2551

เรื่องเสียวๆ ไว้อ่านเล่น พี่โอ๋สอนรัก ผมไม่เคยลืมเลย

พี่โอ๋สอนรัก ผมไม่เคยลืมเลย
สวัสดีอีกครั้งครับ หวังว่าคงสนุกถูกใจกับเรื่อง sex ๆระหว่างผมกับนกทั้งสามตอนนะครับ หลายๆคนถามว่า "ไม่มีคนอื่นนอกจากนกรึไง" คำตอบคือมีครับใจเย็นๆ ผมกำลังรวบรวมความจำอยู่ครับ หลังจากที่ผมกับนกเริ่มมี sex กัน เราก้อมีกันมาเรื่อยๆละนะครับ เนื่องจากอยู่ในวัยที่กำลังอยากลองอยากรู้ แต่ก้อมีเรื่องให้ตื่นเต้นบ้างเหมือนกัน คือมีอยู่ทีนึงที่นกเกิดประจำเดือนขาดช่วงไป เล่นเอาประสาทแดกกันไปทั้งคู่เลยทีเดียว แต่ปรากฏว่าแค่มาสายเท่านั้น จากนั้นมาเราก้อระวังกันมากขึ้น โดยใช้วิธีนับหน้าเจ็ดหลังเจ็ด หรือถ้าไม่แน่ใจผมก้อจะใชถุงยางกันพลาด เราก้อสนุกกันมาจนกระทั่งผมจบ ม.6 แล้วผมกับนกก้อมีอันต้องแยกกันไป เพราะคุณพ่อคุณแม่ผมส่งผมไปเรียนที่อเมริกา ผมฃึมแดกอยู่ที่อเมริกาช่วงแรกๆ เพราะคิดถึงนกและก้อแปลกถิ่น แต่อยู่ไปซักพักจนคุ้นเคยผมก้อเริ่มออกลาย เชื่อมั้ยครับ อยู่อเมริกาผมนึกว่าจะได้ฟัดสาวอเมริกันจนชุ่มปอดแน่ๆ แต่ปรากฏว่าที่ได้ฟัดส่วนใหญ่กลับเป็นสาวเอเซียซะนี่ คนแรกนั้นเป็นสาวไทยครับ อน่าเพิ่งโห่ซิครับแรกๆภาษาผมยังไมค่อยคล่องนี่ครับ ยังมีอีกหลายชาติตามมาอีก ก้อผมทั้งไปต่อตรีแถมต่อโทอีกสองตัวนี่นา อยู่กันยาวเลยแหละ โอเคกลับมาที่สาวไทยกันต่อ เธอชื่อ พี่โอ๋ ครับ เป็นหนึ่งในรุ่นพี่ที่นั่นที่กำลังทำโทกันอยู่ พี่โอ๋ไม่ขลุกอยู่กับกลุ่มคนไทยเท่าไหร่นักไม่เหมือนผม พวกคนวงในว่ากันว่าแกชอบคบกับฝรั่งมากกว่า บางทีก้อเดทกับหนุ่มอเมริกันอยู่บ่อยๆ ผมก้อไม่ได้สนใจอะไรมากนักจนกระทั่งช่วงปลายๆเทอม ผมมักจะเจอพี่โอ๋บ่อยขึ้นที่ห้องสมุด แล้วมักจะอยู่จนกระทั่งห้องสมุดปิดก้อประมาณ 5 ทุ่มเป็นประจำ แรกๆก้อแค่ทักกันแล้วก้อต่างคนต่างทำงาน หลังๆเจอกันบ่อยขึ้นเลยมักจะนั่งคุยและทำงานโต๊ะเดียวกัน พี่โอ๋เป็นคนคุยสนุกและเปิดเผย เราคุยกันถูกคอเลยมักจะไปนั่งคุยกันต่อที่คอฟฟี่ช้อบหลังจากออกจากห้องสมุด รึไม่ก้อที่อพาทเม้นท์ของพี่โอ๋แก ผมก้อชักจะรู้ตัวแล้วว่าชักจะติดพี่โอ๋เข้าให้แล้ว ถึงแม้ว่าแกจะแก่กว่าผม ตอนนั้นผม 19 ส่วนพี่โอ๋นั้น 25 ก้อเพราะความเปิดเผยและไม่ถือตัวประกอบกับความน่ารักของพี่โอ๋นั่นแหละ พี่โอ๋แกเตี้ยกว่าผมนิดนึง ผมสีน้ำตาลแดงยาวประบ่าและดัดเล็กน้อยพองาม ผิวคล้ำเล็กน้อยส่วนหุ่นก้อกำลังพอดีล่ะนะ แล้วอยู่มาวันหนึ่ง เอ้อ คืนหนึ่งซิ จำได้ว่าคืนวันศุกร์นะ ผมก้อมาขลุกอยู่ที่อพาทเม้นท์พี่โอ๋หลังห้องสมุดปิดตามปกติ พี่โอ๋เปิดตู้เย็นแล้วก้อส่งเบียร์มาให้ "กินเบียรกันมั้ยหนึ่ง พรุ่งนี้ว่างนี่นา" ผมรับมา "ได้เลยเพ่" แล้วก้อมานั่งที่โซฟา พี่โอ๋แกคว้ากับแกล้มพวกถั่วกับมันทอดมาวางกองจนเต็มโต๊ะ เราดื่มกันไปก้อคุยกันไปจนหมดเบียรกันไปคนละ3-4ขวด พี่โอ๋ก้อเริ่มกึ่มๆผมเองก้อเริ่มตึงๆ สักพักการสนทนาก้อวกเข้าเรื่องอย่างว่า ผมถามแก "พี่เดทกับฝรั่งนี่เป็นไงมั่ง" เท่านั้นแหละ พี่โอ๋ก้อเริ่มสาทยายออกมา เรียกได้ว่าเห็นน้ำเห็นเนื้อกันเลยทีเดียว จนผมแทบจะสำลักแต่พี่โอ๋ก้อเล่าออกมาเป็นที่สนุกสนาน "นี่เล่าให้เราฟังคนเดียวนะ ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยแม้แต่เพื่อนด้วยกัน" แกว่าเสียงอ้อแอ้เล็กน้อย "ไม่ต้องห่วงพี่ ผมไม่เอาไปเผาพี่หรอก รับรอง" ผมบอก "ดีมาก" พี่โอ๋ว่าแล้วถาม "แล้วเราละเคยมีอะไรกับใครรึยัง"เล่นเอาผมสะอึก "ก้อมีบ้างน่ะครับพี่กับน้องที่รู้จักกัน" ผมตอบ "แก่แดดแก่ลมแต่เด็กเชียว" แกว่า "แล้วเป็นไง ดีมั้ย" แกถามอีก "ก้อ โอเคนะพี่" ผมว่า พี่โอ๋กระเถิบเข้ามาแล้วเริ่มรุก "แล้วอย่างพี่นี่ โอเคมั้ย" เอาละซิ แกเล่นซะประชิดตัวเลยทีเดียว "เอ่อ...พี่โอ๋เมารึเปล่าเนี่ย" ผมชักรู้สึกยังงัยๆซะแล้ว แล้วพี่โอ๋ก้อเถิบเข้ามาจนแทบจะก่ายมาบนตัวผม หน้าสวยของแกแทบจะชิดหน้าผม "แล้วเราว่าพี่เมามั้ยล่ะ" แกถามแล้วไม่ปล่อยให้ผมตั้งตัว ปากอิ่มเอิบของแกเผยอออกแล้วประกบลงบนปากผม แขนแกโอบรอบคอผมแล้วแกก้อไชลิ้นเข้ามาจนขนหัวผมลุกซู่ พี่โอ๋แกไฟแรงจริงๆ ผมไม่อยากขัดแกก้อเลยไซร้มือผมเข้าไปทีซอกคอเธอแล้วจูบตอบ เราแลกลิ้นผลัดกันดูดกันและกันไปมา ลมหายใจแกเริ่มแรงขึ้นจนผมรู้สึกได้ ตอนนั้นบอกได้เลยว่าพี่โอ๋แก HOTจริงๆ ผมถอนจูบจากพี่โอ๋ "เอาจริงเหรอพี่" ผมถามเพื่อความชัวร์ "แล้วคิดว่าเอาจริงมั้ยล่ะ" พี่โอ๋ไม่ถามอย่างเดียวแถมเอามือคว้าลงมาบนเป้ากางเกงผมแล้วคลำเจ้าน้องชาย ผมซึ่งเริ่มแข็งตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว "ว้าว...แข็งเชียว" พี่โอ๋พูดเหมือนเจอของถูกใจขณะที่มือแกทั้งคลำทั้งขยำของผมอย่างมันมือ ท่าที่แกเลียริมฝีปากและอ้าปากหายใจ***งจากหน้าผมแค่คืบเดียวนั้นสุดๆจะเซ็ก ซี่เลยให้ตายเหอะ จากนั้นพี่โอ๋ก้อเริ่มถอดเข็มขัดและแก้กางเกงผมออก ผมก้อไม่รอใหเสียโอกาศละครับ มือผมก้อเริ่มคลำลงบนเสื้อผ้ายืดติดกระดุมของแก พี่โอ๋แกโนบราอยู่แล้วพอผมคลึงลงบนหน้าอกแก หัวนมแกก้อแข็งตัวดันผ้ายืดออกมาจนเห็นเป็นติ่ง "ฮ้า....ซซซซ" พี่โอ๋ซี้ดออกมาด้วยความเสียวเมื่อผมเอาหัวแม่มือวนลงบนหัวนมของเธอผ่านผ้า ยืดนั้น แกจูบผมสลับกับซี้ดปากไปมือแกก้อสาละวนอยู่กับกางเกงผมจนใน ที่สุดแกก้อรูดซิบกางเกงผมออกจนได้ ในเวลาเดียวกับผมก้อเริ่มแกะกระดุมเสื้อแกทีละเม็ดจนหมด เสื้อผ้ายืดนั้นเด้งผึงและเปิดออก นมของพี่โอ๋ จัดว่าใหญ่ทีเดียวสำหรับหุ่นเล็กๆอย่างแก แต่ก้อยังคงรูปสวยไม่หย่อนยานถึงแม้จะผ่านการใช้งานมาบ้าง ผิวนวลสีคล้ำกับหัวนมสีน้ำตาลดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ ผมเริ่มฟอนเฟ้นนมแกอย่างเบามือแล้วบี้หัวนมแกด้วยหัวแม่มือกับนิ้วชี้ จนแกร้อง "ซี้ดดดดด......." ผมหันขึ้นมามองหน้าพี่โอ๋ซึ่งกำลังปรือตามองผมอย่างได้อารมณ์ พี่โอ๋เอามือแกสอดเข้าไปในกางเกงในผม นิ้วเรียวของแกกำรอบท่อนเอ็นของผมแล้วเริ่มรูดมือแกตลอดความยาวของมัน แล้วเธอก้อขยับตัวขึ้นมาจนหน้าอกเธอตรงกับหน้าผม "อ้า...ซซ...ดูดนมพี่ซิ...."พี่โอ๋บอกมาเสียงกระเส่าผมเลยก้มลงแล้วประกบ ปากผมลงบนหัวนมสีคล้ำของแก ผมใช้ลิ้นวนไปรอบๆแล้วกระดกลิ้นขึ้นลงปัดไปมาบนหัวนมของเธอ พี่โอ๋จิกผมของผมตรงท้ายทอยแล้วกดหน้าผมแนบลงบนนมของเธอ "โอ้ววว...ซซซซ...ดีจัง หนึ่ง" แกแหงนหน้าร้องออกมาเมื่อผมดูดลงบนหัวนมแกซะยังกับเด็กกำลังดูดนมแม่ยังงัย ยังงั้น มือข้างนึงผมก้อทั้งนวดทั้งเฟ้นนมแกในขณะที่อีกมือโอบรอบเอวแก ลูบไล้ไปมาบนแผ่นหลังของพี่โอ๋ พี่โอ๋ดึงหัวผมให้เงยขึ้นแล้วแกก้อกลับมาจูบปากผมอย่างเร่าร้อน แกเลื่อนตัวลงมาแล้วมือแกก้อดึงเจ้าน้องชายใหญยาวของผมออกมาจากกางเกง พี่ปุกก้มลงมามองในขณะที่มือแกก้อรูดขึ้นรูดลงกับจู๋จนผมขนลุกซู่ "ว้าว...เต็มมือดจัง" พี่โอ๋กระซิบอยู่ข้างแก้มผม ผมนั้นแทบจะทนไม่ไหวกับความเร่าร้อนของแก เพราะพี่โอ๋แกไม่พูดเปล่าแต่ตัวแกก้อขยับขึ้นลงถูไถไปมากับตัวผมด้วย มือพี่โอ๋ทั้งรูดทั้งดึงทั้งเคล้นจู๋ผมซะจนหัวจรวดผมเริ่มเยิ้ม แกเอานิ้วหัวแม่มือละเลงไปมาบนหัวเห็ดสีม่วงของผมจนผมเกร็งไปทั้งตัว พี่โอ๋มองที่จู๋ผมแล้วมองหน้าผมแล้วบอกว่า "พี่ชักหิวแล้วละ ขอชิมหนึ่งหน่อยนะ" ได้ยินแค่นั้นผมก้อแทบจะระเบิดคามือแกเดี๋ยวนั้นเลยให้ตายเหอะ พี่โอ๋เลียริมฝีปากและทำท่าเซ็กซี่ของแก จากนั้นแกก้อเลื่อยตัวลงจนแกลงไปคุกเข่าอยู่ระหว่างขาผม แกรูดกางเกงผมลงไปจนกองอยู่ที่ข้อเท้า แล้วก้อใช้มือทั้งสองข้างกำแล้วรูดจู๋ของผมจนตั้งเด่ พี่โอ๋ถอดเสื้อของเธอออกจนท่อนบนเปล่าเปลือยเหลือไว้แต่กระโปรงพลีทตัวสั้น ของเธอ แล้วรวบผมของเธอขึ้นเป็นมวยเล็กๆ "เคยเล่นอย่างนี้มั้ย" พี่โอ๋ถามแล้วลื่อนตัวเข้ามา แกจับจู๋ผมแล้วเอาหัวจรวดเบ่งบานละเลงบนหัวนมเธอจากซ้ายแล้วไปขวาจนเยิ้ม จากนั้นก้อเอาร่องอกแนบลงบนจู๋ผม แกจับนมของแกเองแล้วบีบเข้าหากันโดยมีจู๋ผมอยู่ตรงกลาง แล้วแกก้อโยกตัวขึ้นๆลงๆ ชักว่าวให้ผมด้วยนมของเธอ "ซซซซ.....ดีจังเลยพี่......" ผมอดไม่ได้ต้องพูดออกมา พี่โอ๋ยิ้มแล้วจากนั้นก้อเลื่อนตัวลงต่ำ แกจับจู๋ผมตั้งขึ้นแล้วอมส่วนหัวเข้าไปจนผมสะดุ้งโหยง แกใช้ลิ้นแกวนรอบหัวจรวดผมแล้วดูดเบาๆแล้วดึงออก จากนั้นแกก้อก้มลงแล้วเลียไข่ผมจนเยิ้มไปด้วยน้ำลายแก "โอออยย...ซซซซ" ผมนั้นได้แต่ครางและกัดฟันทนไว้ ผมมองลงมาก้อเห็นดวงตาแกมองสวนขึ้นมาแถมยังยิ้มอีกต่างหาก พี่โอ๋เลียกลับขึ้นมาที่หัวจรวดผมแล้วอมมันเข้าไปใช้ลิ้นวนจนแฉะแล้วดูดดัง จ๊วบแล้วจึงถอนปากออก "เป็นไงหนึ่ง ชอบมั้ย" พี่โอ๋ถามยิ้มๆ "ชอบพี่ สุดๆเลยพี่เนี่ย" ผมว่า พี่โอ๋มองหน้าผมยิ้มๆแล้วว่า "นี่ยังไม่สุดๆหรอก" พูดจบแกก้อก้มลงอมหัวจู๋ผมเข้าไป เธอใช้ลิ้นวนรอบๆแล้วดูดเบาๆแต่แทนที่จะถอนออกอย่างเดิม พี่โอ๋ก้มลงอมจู๋ยาวเกร็งของผมเข้าไปช้าๆ ผมนั้นเกร็งไปทั้งตัวเมื่อจู๋ผมหายเข้าไปในปากอันเซ็กซี่ของเธอ ลิ้นอันอ่อนนุ่มรูดผ่านด้านใต้ของจู๋ผมขณะที่มันไหลผ่านลึกเข้าไปในปากเธอ แล้วผมก้อรู้สึกได้ว่าหัวจรวดของผมได้ผ่านลึกผ่านโคนลิ้นของเธอเข้าไปจนถึง ในคอของเธอ ผมนั้นแทหนึ่งากจะระเบิดน้ำกามของผมซะให้รู้แล้วรู้รอด พี่โอ๋ที่น่ารักของผมกำลังทำ deepthroat กับผมอยู่ "ฮืมมมม..." พี่โอ๋ถอนใจออกมาทางจมูกเมื่อจู่ผมเข้าไปจนสุด ปลายจมูกเรียวของเธอชนกับฐานจรวดของผม น้ำลายแกไหลย้อยออกมาจากปากจนนองไข่ผม จากนั้นพี่โอ๋ก้อถอนตัวออกช้าๆ ปากของแกดูดจู๋ผมเบาๆตลอดจนสุด "อืมมม เป็นไง เคยเจออย่างนี้มั้ย" พี่โอ๋กระฃิบถามผมแล้วจูบหัวจู๋ผมเล่นๆ " ไม่เคยครับพี่" ผมตอบเสียงสั่น "เหรอ เอาอีกมะ" พี่โอ๋แกยิ้มแกล้งถามมา "เอาพี่" ผมว่า แล้วพี่โอ๋ก้อยิ้มแล้วอมหัวจรวดผมเข้าไป แกก้มลงสไลด์และอมจู๋ผมเข้าไปจนสุดอีกครั้งจนผมเกร็งไปทั้งตัว แล้วแกก้อรูดออกจนแค่หัวจู๋ผมอยู่ในปากแก แล้วเธอก้อเริ่มรูดจู๋ผมเข้าออกจากปากเธออย่างชนิดขึ้นสุดลงสุด ผมเกร็งจนแทบจะหน้ามืดทีเดียว แถมยังทำเสียง "อื้มม...อื้มม...." ในลำคอแล้วยังมีการหมุนซ้ายหมุนขวาอีกต่างหาก ในที่สุดผมก้อสุดจะทานทนได้ ผมขยุ้มลงบนผมมวยของพี่โอ๋ด้วยมือซ้าย ส่วนมือขวารวบเบาๆที่ต้นคอของเธอ "อื้มมมมมมมม ฮื่มม" ผมครางออกมาแล้วยกสะโพกขึ้นดันจู๋ผมเข้าไปในปากพี่โอ๋จนสุด มือทั้งสองก้อรวบเธอไว้แล้วเริ่มกระดกสะโพกขึ้นๆลงๆ กระเด้าปากของพี่โอ๋อย่างลืมตัว จนในที่สุดผมก้อร้อง "อ้ากกกก..." แล้วระเบิดน้ำกามข้นๆเข้าไปเต็มๆ "อึ๊อ...." พี่โอ๋ครางออกมาเมื่อ น้ำเชื้อผมพ่นทะลักลงไปในคอเธอ เธอกลืนมันลงไปลิ้นนุ่มของเธอก้อยิ่งปั๊มน้ำรักผมออกมาอีกจนหมดถัง ผมประคองหัวพี่โอ๋ไว้นิ่งๆจนตัวผมหายกระตุกแล้วก้อนึกขึ้นได้ ผมถอนใจเฮือกแล้วคลายมือผมออกดึงท่อนเอ็นผมออกจากปากเธอ "ผมขอโทษพี่ มันสุดจะทนจริงๆ" ผมขอโทษเธอเป็นการใหญ่ แต่พี่โอ๋ยิ้มแล้วว่า "ไม่เป็นไรจ๊ะ แต่ออกมาซะเยอะเชียวนะ" พร้อมกับปาดน้ำกามของผมที่มุมปากเธอด้วยหลังมือ "ก้อเพิ่งเคยโดนแบบนี้นี่พี่ พี่โอ๋นี่สุดยอดจริงๆ" ผมบอกแกพร้อมๆกับหอบตัวโยน เป็นเพราะอะไรผมก้อไม่รู้เหมือนกัน ทั้งๆที่ผมเพิ่งน้ำแตกไปหยกๆ แต่ปรากฏว่าเจ้าน้องชายผมมันยังคงตั้งตรงเด่ผงาดอยู่ไม่ยอมลง "แน้...อย่างแสดงว่ายังต่อได้ละซิ" พี่โอ๋ยิ้มตาลุกวาวพูดกับผม แล้วก่อนที่ผมจะทันได้พูดอะไร พี่โอ๋ก้อลุกขึ้นแล้วรูดกระโปรงของเธอออกพร้อมๆกับกางเกงในคัวบางจนเหลือ แต่ตัวปล่าวเปลือย หุ่นพี่โอ๋นั้นสุดๆจริงๆแล้วผิวเธอเป็นสีน้ำผึ้งไปทั้ง ตัว พี่โอ๋เล็มขนตรงนั้นของเธอเป็นรูปสามเหลี่ยมเล็กๆอยู่เหนือกลีบเนื้อโหนก นูนซึ่งเกลี้ยงเกลา เธอก้าวออกจากกองกระโปรงเธอรูดกางเกงออกจากขาผมปีนคร่อมขึ้นมาบนตักผมแล้ว ดึงเสื้อผมออก พี่โอ๋บีบเคล้นนมของเธอเองด้วยมือทั้งสองข้างแล้วถามผม "พี่สวยมั้ย หนึ่ง" แล้วผมจะไปตอบอย่างอื่นได้ไงในเมื่อสาวสวยตัวเปลือยเปล่ามานั่งคร่อมผมอยู่ ยิ่งผมมวยที่เกล้าไว้แกหลุดลงมาห้อยปรกข้างนึงของหน้าเธอยิ่งดูเซ็กซี่เข้า ไปอีก "สวยพี่ สวยมากเลย" ผมตอบไปทำให้แกยิ้มมากขึ้น แล้วพี่โอ๋ก้อเลื่อนมือทั้งสองลงมาลูบผ่านลำตัวเธอ มือขวาเธอหยุดอยู่ตรงกลีบเนื้ออวบอูมของเธอแต่อีกมือเลยลงมากำลำท่อนเอ็นของ ผมไว้ พี่โอ๋รูดมือแกขึ้นลงตลอดความยาวของจู๋ผมพร้อมๆกับแหวกกลีบเนื้อของเธอออก จนผมเห็นเนื้อในสีแดง แกเอานิ้วแยงเข้าไปในร่องจิ๋มของแกแล้วควาญไปมาจนจิ๋มแล้วเปียกเยิ้มมากขึ้น แล้ววนปลายนิ้วลงบนตุ่มสยิวของเธอเอง พี่โอ๋อ้าปากคราง "ฮ้า..ซี้ดดด..." ส่วนตาก้อปรือมองผมตลอดเวลา จากนั้นพี่โอ๋ก้อย่อตัวลงช้าๆจนหัวเห็ดของผมจมเข้าไประหว่างกลีบเนื้อแฉะ เยิ้มซึ่งโดนแหวกไว้ด้วยนิ้วของเธอ ผมรู้สึกได้ถึงความอุ่นนุ่มและชุ่มฉ่ำของร่องสวาทของเธอบนหัวจู๋เบ่งบานของ ผม พี่โอ๋คราง "อ้า...." แล้วย่อตัวลงจนหัวจรวดผมหายมิดเข้าไปในปากถ้ำสวาทของเธอ เธอยันตัวเธอไว้บนหน้าท้องผมด้วยมือขวาขณะที่มือซ้ายยังกำท่อนเอ็นผม ตั้งไว้ จากนั้นเธอก้อเกร็งขมิบพร้อมๆกับโหย่งตัวขึ้นเล็กน้อยสลับกับย่อตัวลงพร้อมๆ กับคลายการขมิบถ้ำรักของเธอเป็นจังหวะขึ้นๆลงๆบนหัวจู๋ของผมจนขนลุกชันด้วย ความเสียว"อ้า...ซซซ...ดีมั้ยจ๊ะ...ฮ้า..." พี่โอ๋ครางกระเส่าถามผมแล้วยิ้มตาปรือ "โอย...ซซซซ...ดีครับพี่..." ผมกัดฟันตอบไป พี่โอ๋ยิ้มอย่างสมใจแล้วทรมานผมต่อ คราวนี้เธอใช้มือทั้งสองข้างยันตัวเธอไว้แล้วโหย่งตัวไว้ด้วยหัวเข่า "อ้า...เป็นไงจ๊ะ....อย่าเพิ่งถึงนะ..." เธอแกล้งถามพร้อมกับหัวเราะเหมือนกับสะใจที่ได้ทรมานผมอย่างนั้นแหละ ทั้งๆที่ผมเพิ่งถึงไปหยกๆแต่เทคนิคพี่โอ๋ทำเอาผมแทบจะทนไม่ได้เลยทีเดียว ผมเอื้อมไปจับลอนสะโพกพี่โอ๋ด้วยมือทั้งสองข้างก่อนที่เธอจะรู้ตัว แล้วดันสะโพกผมขึ้นยัดท่อนเอ็นลำยาวของผมขึ้นไปในช่องสวาทพี่โอ๋จนมิดโคน พโอ๋สะดุ้งเฮือกสบัดหน้าขึ้นร้อง "โอ้วววว......อู้อออ..." แล้วทิ้งน้ำหนักลงมา แท่งจรวดของผมสวนขึ้นไปแน่นิ่งอยู่ในรูสวาทอันนุ่มอุ่นของพี่โอ๋ เธอค่อยๆก้มหน้ากลับลงมายิ้มพร้อมกับครวญเสียงกระเส่า "อู้ววว....ซซซ...ดีจัง" จากนั้นพี่โอ๋ก้อเริ่มโยกตัวส่ายสะโพกหน้าหลัง เบียดท่อนเอ็นของผมให้ไหลเข้าออกๆจากช่องสวาทของเธอ พร้อมๆกับคราง "อู้หห...เย้หหห....อืมหห...อืมมหห..." และยิ้มไปด้วย ยิ่งส่ายพี่โอ๋ก้อยิ่งได้อารมณืยิ่งครางเสียงดังขึ้นๆ ผมได้แต่กัดฟันจ้องมองเธอทรงตัวขึ้นพร้อมๆกับโยกส่าย มือทั้งสองของพี่โอ๋ลูบขึ้นตามลำตัวของเธอจนถึงเต้านมทั้งสองข้าง ฟอนเฟ้นเคล้นเป็นวงกลมแล้วก้อยกขึ้นเสยผมสยายของเธอเหมือนในหนัง X ยังไงยังงั้น เธอกัดริมฝีปากล่างแล้วคราง "ฮื้มมม...ฮื้มมม." ไปตลอด ตาที่เหลือบปรือฉ่ำไปด้วยอารมณ์ดูเซ็กซี่สุดๆ แล้วพี่โอ๋ก้อเริ่มส่ายเร็วขึ้นและแรงขึ้นจนเหมือนกับเธอควบอยู่บนหลังม้า เต้านมทั้งสองข้างเด้งขึ้นลงๆตามแรงของการโหมส่ายตัว จนดุ้นเอ็นของผมผลุบเข้าๆออกๆเสียจนแทบจะหลุดออกมาจากกลีบเนื้อฉ่ำเยิ้มของ เธอถ้าผมไม่งัดตัวตามขึ้นมา เธอหายใจแรงขึ้นและครางเสียงดังเสียจนแทบจะเป็นการกรีดร้อง "โอ้ออ....โอ้อออ....จะถึงแล้ว...พี่จะไมไหวแล้ว....ฮ้า..." ผมได้ยินแค่นั้นผมก้อสุดที่จะกลั้นเต็มที่แล้ว ผมจับสะโพกเธอแน่นร้อง "อ๊ากก..." แล้วดันลำท่อนเอ็นของผมเข้าไปจนสุดแล้วระเบิดน้ำกามเข้าไปในตัวเธอ พร้อมๆกับที่พี่โอ๋โถมตัวลงมา คิ้วเธอขมวดเข้าหากันพร้อมกับเสียง ร้อง "อี๊ยยยยยยยยย์........" ด้วยความเสียวสุดยอด รูสวาทเธอตอดหมับแน่นตลอดความยาวของแท่งเนื้อผม ร่างงามของพี่โอ๋กระตุกพร้อมๆกับการตอดตุบๆของช่องคลอดของเธอรีดปั๊มน้ำกาม ของผมออกมาจนล้น พี่โอ๋กอดผมแน่นแล้วถอนใจเฮือกแล้วค่อยๆลืมตาขึ้น "ฮู้วววว.....ดีจัง.....เฮ้อออ......" เธอจูบผมอย่างอ่อนระโหยแล้วซบลงบนอกผม ผมกอดพี่โอ๋ไว้แล้วกระซิบบอกเธอ "ผมรักพี่โอ๋จัง" แต่พี่โอ๋กลับเงยหน้าขึ้นยิ้มแล้วตอบมาว่า "เธอไม่ได้รักพี่หรอกหนึ่ง เธอหลงพี่มากกว่า ที่พี่ทำอย่างนี้ก้อเพราะว่าพี่ชอบเธอเลยอยากสนุกด้วยเราสนุกกันอย่างนี้แต่ อย่าผูกพันกันดีกว่า เชื่อพี่เหอะ นะ" ซึ่งเล่นเอาผมงงไปเหมือนกัน แต่ลองคิดดูแล้วก้อถูกของเธอเลยตอบว่า "โอเคครับ ก้อได้ แล้วเราจะสนุกกันอย่างนี้บ่อยมั้ยพี่" ผมถามแหย่เธอเล่น พี่โอ๋หัวเราะแล้วตอบ "Hey! don't push your luck" เรากอดกันอยู่ซักพัก แล้วก้อชวนกันอาบน้ำซึ่งก้ดแน่นอนเราต่อกันอีกสองรอบ หลังจากวันนั้นแล้วเราก้อมีสนุกกันบ้างแล้วแต่โอกาศจนกระทั่งพี่โอ๋จบใน เทอมถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:


คลังบทความของบล็อก

รายการบล็อกของฉัน